2.24.2007
posted by jhenny at Saturday, February 24, 2007

ehem.. magpapakashobiz ulet ako.. hehe..

everybody is talking about the kris-james-hope tangle... i don't know why i cannot restrain myself on not commenting about the issue.. or siguro pakialamera lang talaga ako hehe..

wala lang.. sobrang minsan nakakainis lang, kahit ndi ako involved sa isyu, nakaka-asar isipin na may mga taong gaya ng Hope na yan.. im not being judgmental here..

tama nga naman ang kasabihan no, minsan mas malakas pa ang loob ng mga kerida kesa sa orig. tsk tsk tsk.

ang nakaka-inis lang, why did Hope need to speak up? to clear her side? to hear her story about the issue?? the nerve... she is so haliparot talaga.. at talagang affectd daw ako haha

i just don't get it, why she is so proud of the said affair, to the point of revealing their intimate moments in public and even telling that her codename for James is BIG BIRD.. que horror!

my gad! nasaan na kaya ang utak ng babaeng to no... edukada naman... hay nakakapagtaka lang at nakakagigil..

im not an avid fan of kris or james... its just that i think Hope telling these kind of things are so foul naman.

dapat siguro pag-untugin si james yap at yang hope na yan. hehe.

i like boy abunda's statement... to quote he said "Ang importante diyan, sa usaping ito, walang kasalanan si Kris kay Hope. At inuulit ko 'yan, walang kasalanan si Kris kay Hope. Wala siyang ginawang masama, wala siyang atraso... Wala siyang masamang sinabi, ginawa, ni hindi ako sigurado kung kilala ni Kris si Hope."

"Sana lang hindi buntis si Kris. Sana lang in fighting form si Kris. Sana patas lang ang pagkakataon kasi lalaban at lalaban naman 'yan nang maayos. Ang problema lang ngayon, sa pagkakataong ito, seven months pregnant 'yong tao. She's not in fighting form, di ba?

sa totoo lang sa lahat ng nabasa ko regarding this issue, si boy ang may sense na sinabi.. or kasi siguro pareho kami ng iniisip hehe.

at yang si Hope, ang gusto pa yatang palabasin na cya ang underdog.. eh kung ndi ba naman cya garutay.. hay ewan..

tama na nga.. masyado na akong apektado haha... :p

 
9 Comments:


At Sat Feb 24, 04:02:00 AM, Blogger JM

wawa naman si kris. bakit kaya laging ganyan ang luvlyf. gusto din siguro sumikat yung gurl heheh... di rin ao affected.

link na pala kita! ty.

 

At Sat Feb 24, 04:14:00 AM, Blogger jhenny

hi mousey! thanks for dropping by :)

korek wawa nga cya, you can't have everything talaga no, pero the i way i see naman she's a nice person may pagka-bratty nga lang, pero tapat nman cya magmahal at ndi sinungaling.. anyway i just don't feel right when i heard about the Hope girl na parang super proud pa.. parang gusto ko tuloy cya sabunutan eh haha... hay naku affected talaga ako haha...

takecare girl.. link na din kita :)

 

At Sat Feb 24, 10:58:00 AM, Anonymous Anonymous

Si Kris talaga, napaka makulay ng lovelife, di katulad ng ina yellow lng. Hehe.

 

At Sat Feb 24, 12:08:00 PM, Blogger tina

bad girl -_- and she has no manners. pero.. sino ba sa mga kerida sa showbiz ang may manners haa?

hay naku... and ngayon pa lumabas na... preggy si kris. oh well

 

At Sun Feb 25, 02:38:00 AM, Blogger MISYEL

kahit naman kailan mga kirida pa ang matatapang at makakapal ang mukha, as if maganda ang ginagawa nila na manira ng isang relasyon... wawa naman si Kris, swerte (dont wanna say the word M....) talaga sa lovelife.

BTW, nice layout Jen :)

 

At Sun Feb 25, 07:11:00 AM, Blogger jhenny

hi guys... salamat sa dalaw ha :)

ferdz!! grabe inggit talaga ako sa batanes trip mo, buti ka pa may mga nakakasama sa ganyang mga lakaran.. kapag kasi ako ang nag-yaya its either ala sila time, ndi nila type ang hilig ko or ala budget hehe. abour kris naman, oo nga no buti pa si cory one color lang hehe.

hi tina! korek ka sis! ewan ko ba basta i smell something fishy with that girl.. and for my opinion she's bad.

hi misyel!! hay girl sinabi mo pa, she can't have everything.. ganun lang siguro talaga..

takecare all guys :)

 

At Tue Feb 27, 02:11:00 AM, Anonymous Anonymous

jhenny - naku salamat sa update . medyo nahuhuli ako ng balita..buti nalang nandyan ka sister :)

7 mos. preggy pala si teta, hayaan mo pag nanganak sya ,humanda yang Hope na yan ,tignan mo lang kung ano pwede gawin ni kris sa kanya ....hay naku affected na rin yata ako hahahah!

sabi nga ni ferdz buti pa si kris makulay ang buhay ang nanay nya hanggang dilaw nalang :0)

update ka ha hehehe,ano paba balita dyan????

 

At Fri Mar 02, 10:51:00 PM, Blogger jhenny

hi eden! thanks sa visit sis :)

hahaha, kawawa lang yang si hope. ewan ko ba kung ano motive nya.. anyway ndi ko na sila pinag-iintindi hehe nakakasawa na yung isyu sa kanila hehe

 

At Sat Mar 03, 11:21:00 AM, Anonymous Anonymous

I've always thought that kris didn't live her life the way people expected her to, but for the 1st time i sympathize with her esp since she is pregnant. Hope, would always be the " other" woman. Hanggang doon na lang sya!!!