1.10.2007
posted by jhenny at Wednesday, January 10, 2007

Simple lang naman ang aking pangarap
Ang tayo ay lumipad at maglaro sa ulap
Nais ko lang nama'y makita kang nakangiti
Ang makapiling ka sa bawat sandali

Lahat ay gagawin, lahat ay susuungin
Lahat haharapin, lahat ay kakayanin

Lilipad ako para lang sa'yo
Lilipad ako sa dulo ng mundo
Ang lahat ng to'y para lang sa'yo
Dahil ang totoo ikaw ang aking superhero


....superhero by rocksteddy.. astig no :) i like the song... wala lang siguro kasi idol ko si super inggo lol :) why not diba hehe...

i love kids, and talaga namang natutuwa ako kay pareng budong.. bukod sa pagiging superhero he has a very good voice.. san ka pa ;)

hay anyway hinde ko naman balak na magtayo ng fans club ni budong.. natutuwa lang ako sa kanya :) and im hoping na magtagal talaga sya shobiz.. syetttt shubiz na shubiz and dating ko haha.

.. as for the song naman... maganda ang meaning :) lahat kayang gawin para sa taong mahalaga at special sa buhay natin...

ikaw may superhero ka ba sa buhay mo?

hay tama na nga... lilipad pa kami ni pareng budong :)



 
6 Comments:


At Wed Jan 10, 11:07:00 PM, Anonymous Anonymous

what a co incidence naman! tungkol sa idol ang topic ko. ako din gusto ko lumipad...

 

At Thu Jan 11, 04:21:00 PM, Blogger jhenny

haha oo nga iskoo eh, tara lipad tayo.. kapit ka lang kay budong :)

 

At Thu Jan 11, 09:24:00 PM, Anonymous Anonymous

nice post,though d ko kilala ang batang yan eh good luck sa career nya :)

 

At Thu Jan 11, 11:04:00 PM, Anonymous Anonymous

Bihira ako makapanood ng TV lately pero naririnig ko yang Super Inggo. At gusto ko ring lumipad! hahaha

 

At Thu Jan 11, 11:21:00 PM, Anonymous Anonymous

napanood ko yung mtv ng rocksteaddy, astig nga! pati na rin yung palabas ni pareng budong :)

 

At Fri Jan 12, 12:56:00 PM, Blogger jhenny

hi eden.. salamat sa pagdalaw :) hay naku sis, cute yan si makisig morales.. and sana nga gumanda pa yung career nay :)

hi ferdz! tara na... kapit ka lang :)

hi cruise! astig no.. panalo yung song :) at talaga naman super cute ni pareng budong... pero mas astig ka cruise.. pa-travel-travel na lang :)