1.02.2007
posted by jhenny at Tuesday, January 02, 2007

happy new year!! hay im really hoping this would be a great year not only for me but for everyone.. for philippines, for my family, for work, for friends, for ka-blogs :)

we had so much fun during new year's eve... dami fireworks hehehe... kaya lang susme as u grow old pala no nababwasan yung tapang mo pagdatin g sa mga paputok.. susme dati ang lakas-lakas ng loob ko sa mga ganyan, as in ako pa yung nagsisindi ng five star hehehe pero ngayon lusis na lang at roman candle ang pinagkakaabalahan ko parang kinakabahan pa ako.. weird no hehehe...

last jan. 1 nakakapanibago wala kaming bisita except sa sister ko with her husband ang yung niece namin, usually kasi jan.1 ang laklak day sa bahay hehehe.. but this year medyo tahimik, siguro mga puyat sila kaya hinde nakapunta sa bahay hehehe.. kaya yun kami-kami na lang ang nag-inuman sa bahay.. mama ko, papa ko, si utol at ako :P pamilyang tomador ba LOL.. kapag new year lang :)

first day ko sa work for this year.. sabay inaantok ako waaaaaaaaa... bitin ang bakasyon :( hay.. work work work, para may pera ako ngayon 2007 hehehe...

basta im wishing and hoping for all the best this year :)

 
4 Comments:


At Wed Jan 03, 12:05:00 PM, Blogger MISYEL

Happy new year Jhen! More entry to come... God bless! *mwuah*

 

At Wed Jan 03, 08:43:00 PM, Anonymous Anonymous

kaya ako nanonood nalangdin sa mga malalaking fireworks, takot na rin ako sa mga paputok. marami na rin naman libreng fireworks display sa mga malls, the fort, makati, etc.

napaganda rin pala yung wala kayong bisita kasi yung family nyo nagkaroon ng bonding.

 

At Thu Jan 04, 09:32:00 PM, Blogger jhenny

hi michelle and cruise! thanks for always checking my site :)

happy new to both of you and have a great 2007 :)

sinabi mo pa cruise, bonding aka laklakan session talaga hehehe

 

At Fri Jan 05, 12:12:00 AM, Anonymous Anonymous

happy new year! i am wishing maging maayos nga itong taon na ito para sa ating lahat