11.19.2006
posted by jhenny at Sunday, November 19, 2006

its sunday.. and im working! waaaaaaaaaaaaaaaaaaa.. but its ok wala naman na ako magagawa dun eh.. kaya eto hinde ko lam kung ano nangyayari kay morales at pacquaio hehehe.. basta go go pacman! :)

i had been so busy again for the whole week.. and im feeling im having colds na soon :( well i hope we could be able to catch up with these work that's why we are working on weekends... and hopefully next sunday would be a different one. hay.



********

lately i've been hearing this song too often, from Parokya Ni Edgar. Gitara.

Mapapagod lang sa kakatingin
Kong marami namang nakaharang
Aawit na lang at magpaparinig
Ng lahat ng aking nadarama
Pagbibigyan na lang silang
Magkandarapa na manligaw sayo
Idadaan na lang kita sa awitin kong ito
Sabay ang tugtog ng gitara
Idadaan na lang sa gitara

... im thinking habang pinapakinggan ko yung song.. is it martir? torpe? or wala lang... hehehe

idadaan na lang sa GITARA
 
2 Comments:


At Tue Nov 21, 06:57:00 AM, Anonymous Anonymous

Natuwa ako sa MTV nyang "Gitara". Cguro di naman torpe, iba lng ang style

 

At Tue Nov 21, 10:19:00 AM, Blogger jhenny

hahaha siguro nga no fedz style lang.. kaya lang diba sayang naman kung hanggang gitara na lang cya lol. :)